Dịch vụ soạn thảo di chúc đất đai

Di chúc đất đai là loại văn bản mà người lập di chúc để lại di sản thừa kế mà di sản đó là đất đai. Vậy cách lập di chúc như thế nào, làm sao để có thể lập di chúc hợp pháp? Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được DHLaw giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây!

Dịch vụ soạn thảo di chúc đất đai
Dịch vụ soạn thảo di chúc đất đai


- Điều kiện cần khi lập di chúc bao gồm: người lập di chúc minh mẫn, không bị ép buộc khi lập di chúc, di chúc phải có ít nhất 2 người làm chứng.

- Cách lập di chúc: Bạn có thể lập di chúc bằng miệng hoặc lập di chúc bằng văn bản.

- Hiệu lực của di chúc: Di chúc chính thức có hiệu lực khi người lập di chúc chết. 

Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ soạn thảo di chúc đất đai của công ty luật DHLaw. Tại đây quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ pháp lý của chúng tôi bởi chúng tôi có đội ngũ luật sư giỏi đáng tin cậy. Đây là sự lựa chọn phù hợp nhất của quý khách hàng đặc biệt các dịch vụ pháp lý rất rẻ, chi phí thấp. Hãy liên hệ đến Hotline: 0909 854 850 hoặc địa chỉ 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM. 

Những dịch vụ tư vấn pháp lý thừa kế của DHLaw bao gồm:

- Tư vấn pháp luật thừa kế
- Tư vấn luật thừa kế mới nhất
- Tư vấn thủ tục lập di chúc
- Tư vấn khai nhận di sản thừa kế
- Tư vấn từ chối nhận tài sản thừa kế
- Giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế

Đặc biệt, đối với dịch vụ lập di chúc trọn gói thì chi phí rẻ, xử lý hồ sơ nhanh gọn, hiệu quả. Đây là một trong những dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp mà chúng tôi nhận được nhiều dịch vụ pháp lý uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Vì vậy, hãy đến với chúng tôi khi cần bạn nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thừa kế tài sản đang bị thế chấp

Quyền sở hữu đất đối với người Việt Kiều

Hướng dẫn giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế hiệu quả