Hồ sơ khai nhận tài sản thừa kế

Hôm nay, DHLaw sẽ cập nhật đầy đủ những loại giấy tờ, hồ sơ pháp lý cho khách hàng tiến hành thu tuc khai nhan di san thua ke khi người thừa kế mất tích. Quý khách hàng hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đay nhé!
Hồ sơ khai nhận tài sản thừa kế
Hồ sơ khai nhận tài sản thừa kế
Sau khi được tòa án nhân dân phán quyết, phân bổ di sản thừa hưởng theo đúng điều khoản của điều khoản. Quý khách hãy sẵn sàng các giấy tờ thủ tục rất cần thiết sau:
– Nộp hồ sơ tại tổ chức triển khai hành nghề công chứng. - Phiếu yêu cầu công chứng Hợp Đồng, giao dịch; Dự thảo văn bản khai nhận di sản (trường hợp tự soạn thảo); - Bản sao giấy tờ tuỳ thân; - Giấy tờ để chứng tỏ quyền sử dụng đất, quyền sở hữu gia tài của người để lại di sản đó; - Giấy tờ chứng tỏ mối quan hệ giữa người để lại di sản & người được hưởng di sản theo điều khoản của pháp luật; - Giấy chứng tử của người để lại di sản, giấy báo tử, bản án công bố đã chết (bản chính kèm bản sao). – Khi nộp bản sao thì phải xuất trình bản chính để đối chiếu.
Trên đó là những hiểu biết cơ bản cơ bản về Thủ thục kê khai nhận di sản thừa kế với người mất tích. DHLaw hi vọng rằng, Qúy khách sẽ dễ dàng nắm bắt và triển khai nhanh chóng thủ tục trên. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn cung ứng các Dịch Vụ Thương Mại khác như: tu van luat thua ke dat dai, support luật thừa kế có nhân tố quốc tế, support luật hôn nhân – mái ấm gia đình,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thừa kế tài sản đang bị thế chấp

Hướng dẫn thủ tục xác nhận nguồn gốc Việt Nam

Quyền sở hữu đất đối với người Việt Kiều