Tranh chấp thừa kế nhà ở theo di chúc


Hiện nay, tại khu vực quận Bình Thạnh – TPHCM nở rộ các dịch vụ tư vấn pháp lý, trong đó nổi bật là dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế nhà ở theo di chúc. Chắc hẳn cũng có rất nhiều độc giả thắc mắc, tại sao đã có di chúc rồi mà vẫn còn có tranh chấp. Nhưng quả thật, thực trạng này vẫn diễn ra rất phổ biến. Do đó DHLaw đã lựa chọn tư vấn pháp luật về thừa kế làm dịch vụ trọng tâm giúp khách hàng giải quyết mọi khó khăn về thừa kế di sản của người đã chết. 

Thông thường, tranh chấp thừa kế nhà ở xảy ra khi: bản di chúc không hợp pháp, người được quyền thừa kế theo quy định của pháp luật lại không có tên trong di chúc, phần di sản thừa kế mà di chúc để lại không đồng đều, khiến những người thân không thỏa mãn nên sinh ra kiện tụng, mâu thuẫn. 

Tranh chấp thừa kế nhà ở theo di chúc
Tranh chấp thừa kế nhà ở theo di chúc 


Để tránh tình trạng mẫu thuẫn và những hành vi vi phạm pháp luật xảy ra do tranh chấp tài sản, pháp luật Việt Nam đã áp dụng cách chia thừa kế theo pháp luật, tức là theo hàng thừa kế. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà Tòa án sẽ đưa ra những phán quyết chính xác đảm bảo quyền lợi cho tất cả mọi người. 

Dịch vụ tư vấn tranh chấp thừa kế nhà ở theo di chúc của DHLaw bao gồm: 

• Tư vấn xác định đối tượng tranh chấp; 

• Tư vấn xác định hàng thừa kế và diện thừa kế; 

• Xác định tài sản thừa kế đang tranh chấp; 

• Xác định những giấy tờ, tài liệu dùng làm chứng cứ chứng minh; 

• Tiến hành thu thập chứng cứ chứng minh; 

• Thay mặt khách hàng soạn đơn khởi kiện; 

• Đại diện Qúy khách hàng tranh tụng tại tòa án, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp. 

Công ty luật uy tín TPHCM đã và đang chủ động tư vấn về dịch vụ tư vấn pháp lý 24/24 và hoàn toàn miễn phí chi tất cả khách hàng gần xa. Với mục tiêu góp phần xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, DHLaw không ngừng nỗ lực nâng cấp và đem đến cho Quý khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật thừa kế tối ưu nhất. 

Đến với công ty luật DHLaw, Quý khách sẽ được đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn pháp lý giàu kiến thức chuyên môn tư vấn kĩ càng về luật thừa kế, hỗ trợ khách hàng đưa ra biện pháp thỏa thuận, hòa giải văn minh, giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi của chính mình. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ tư vấn luật thừa kế của DHLaw như: tư vấn cách chia tài sản theo di chúc, tư vấn cách chia tài sản theo pháp luật, tư vấn cách lập di chúc, tư vấn và hỗ trợ các thủ tục khai nhận di sản thừa kế, tư vấn thừa kế có yếu tố nước ngoài, nhận hòa giải và đại diện ngoài tố tụng… Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn về các lĩnh vực pháp lý khác liên quan đến: đất đai, doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, bất động sản, tài chính – ngân hàng… 

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đã giúp Quý khách lựa chọn được tư vấn tranh chấp thừa kế nhà ở theo di chúc uy tín Quận Bình Thạnh – TPHCM. Để được tư vấn luật thừa kế mới nhất trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới. 

—————————————————————————– 

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

Bộ phận Tư vấn Luật Thừa kế DHLaw 

Add: 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tell: (028) 66 826 954 

Hotline: 0909 854 850 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thừa kế tài sản đang bị thế chấp

Quyền sở hữu đất đối với người Việt Kiều

Hướng dẫn giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế hiệu quả