Văn phòng luật sư nào uy tín Quận Bình Thạnh?


Hỏi: Xin chào Luật sư! Tôi tên Minh Hải (35 tuổi, Quận 2, TPHCM), hiện tại tôi đang muốn thành lập công ty ở quận Bình Thạnh, tuy nhiên tôi chưa biết mình nên chuẩn bị những thủ tục gì. Tôi định đi tìm văn phòng luật sư ở gần đó cho tiện đi lại, vậy luật sư cho tôi hỏi hiện nay văn phòng luật sư nào uy tín Quận Bình Thạnh? Mong Luật sư tư vấn giúp tôi, tôi xin chân thành cảm ơn.

Đáp: Anh Minh Hải thân mến!

Trước tiên, DHLaw rất cảm ơn anh Hải đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho chuyên mục Hỏi Đáp Pháp luật của chúng tôi. Với câu hỏi trên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Văn phòng luật sư nào  uy tín  Quận Bình Thạnh?
Văn phòng luật sư nào  uy tín  Quận Bình Thạnh?


DHLaw chi nhánh số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM TPHCM là công ty luật hoạt động chuyên nghiệp gần 8 năm qua kể từ ngày thành lập 23/09/2009. Chúng tôi chuyên cung ứng các dịch vụ tư vấn pháp lý, hỗ trợ hoàn tất thủ tục pháp lý cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Dịch vụ của Công ty luật DHLaw chi nhánh TPHCM luôn được khách hàng ủng hộ, tín nhiệm, đánh giá cao, nhất là các khách hàng sinh sống và làm việc nước ngoài, các công ty lớn trong nước.

Thành tựu và chất lượng uy tín của Công ty luật DHLaw chi nhánh Quận Bình Thạnh, TPHCM có được là bởi cống hiến đầy trách nhiệm, tận tâm cũng như sự nhiệt tình, năng động và tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ Luật sư, chuyên viên tư vấn pháp lý giỏi, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, ngay từ khi thành lập và xuyên suốt quy trình thực hiện yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Với phương châm luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. Mỗi dịch vụ mà Công ty luật DHLaw cung cấp đều lấy tiêu chí khách hàng làm trọng tâm.


Hầu hết, đội ngũ cán bộ Luật sư, nhân viên của công ty đều đã từng có thâm niên làm việc tại các hãng Luật danh tiếng trong nước, đã và đang công tác, giảng dạy tại các trường đại học ngành luật uy tín ở trong và ngoài nước. Đội ngũ cán bộ của Công ty luật DHLaw chi nhánh Quận Bình Thạnh, TPHCM luôn nắm bắt nhanh chóng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, có mối quan hệ tốt với các cơ quan pháp luật nên luôn thực hiện các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất.

Công ty luật DHLaw –  Văn phòng luật sư uy tín Quận Bình Thạnh, TPHCM cung cấp dịch vụ pháp lý trong các lĩnh vực: Hình sự, dân sự, kinh tế – thương mại, đất đai, lao động, hôn nhân gia đình… Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ khác như: Tranh tụng tại các cấp tòa án; Đại diện theo ủy quyền; Tư vấn đầu tư; Thành lập doanh nghiệp; Dịch vụ nhà đất; Dịch vụ công chứng; Thực hiện các yêu cầu pháp lý của khách hàng…

Đội ngũ luật sư của DHLaw giàu kinh nghiệm luôn đưa ra giải pháp hiệu quả nhất, bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng, niềm vui và sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Khi có nhu cầu tư vấn pháp luật, quý khách đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay Công ty luật uy tín tại TPHCM qua Hotline: (028) 66 826 954 hoặc 0909 854 850 để được tư vấn pháp luật và hỗ trợ pháp lý miễn phí.

—————————————————————————–
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn pháp lý DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: (028) 66 826 954   
Hotline: 0909 854 850      
Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thừa kế tài sản đang bị thế chấp

Quyền sở hữu đất đối với người Việt Kiều

Hướng dẫn giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế hiệu quả