Chi phí soạn thảo hợp đồng kinh doanh có đắt không?


Hỏi: Chào luật sư! Tôi tên Minh Cường, ngụ Tân Bình. Tôi muốn sử dụng dịch vụ soạn thảo hợp đồng của quý công ty, tuy nhiên tôi không biết liệu chi phí dịch vụ soạn hợp đồng kinh doanh trọn gói của DHLaw có đắt lắm không? Rất mong nhận được lời giải đáp từ phía luật sư.

Đáp: Chào bạn!

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ soạn thảo hợp đồng kinh doanh của người dân khu vực Thành phố Hồ Chí Minh tăng cao. Kéo theo những doanh nghiệp vừa và nhỏ mọc lên nhằm đáp ứng kịp thời cho khách hàng.

Chi phí soạn thảo hợp đồng kinh doanh có đắt không?
Chi phí soạn thảo hợp đồng kinh doanh có đắt không?


Hợp đồng kinh doanh được hiểu là hợp đồng mà hai bên cam kết những nội dung, quyền hạn, quyền lợi, trách nhiệm khi tham gia dịch vụ hoặc hoạt động kinh doanh bất kì. Các bên tự thỏa thuận và thống nhất ý kiến sau đó kí kết hợp đồng. Tuy nhiên để tránh tranh chấp không đáng có, quý khách hàng nên sử dụng dịch vụ pháp lý của chúng tôi.

Chúng tôi nhận soạn thảo hợp đồng, lưu giữ hợp đồng, giải quyết các tranh chấp liên quan đến hợp đồng. Tư vấn quý kiến thức pháp luật hợp đồng và quy trình soạn thảo hợp đồng cụ thể, chi tiết.

Mỗi công ty, văn phòng luật sư sẽ có những ưu điểm riêng nhằm đem lại hiệu quả chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Công ty luật uy tín tại TPHCM cũng vậy, chúng tôi cũng luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, nâng cao trình độ nghiệp vụ pháp lý, tác phong  nghề nghiệp để đảm bảo được lợi ích tối đa cho từng khách hàng.

Vấn đề chi phí dịch vụ soạn thảo hợp đồng kinh doanh là thắc mắc của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, bất động sản, hàng hóa thường sẽ rất cần có những bản hợp đồng.

Chúng tôi tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại 24/7 qua tổng đài 0909 854 850. Quý khách nên tìm hiểu kĩ địa chỉ tư vấn luật trước khi đến tư vấn trực tiếp, tránh mất thời gian, công sức đi lại và chi phí. Sự ra đời hàng loạt của văn phòng luật sư “rởm” đã kiến không ít khách hàng chịu cảnh khốn đốn.

Bên cạnh dịch vụ soạn hợp đồng, DHLaw còn hỗ trợ soạn đơn kháng cáo, đơn khởi kiện, đơn ly hôn, và các loại thủ tục pháp lý khác cho cá nhân, doanh nghiệp nào có nhu cầu. Chúng tôi cam kết mức phí hợp lý và rẻ hơn nhiều so với những nơi khác.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn pháp lý DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: (028) 66 826 954    
Hotline: 0909 854 850                                                       


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thừa kế tài sản đang bị thế chấp

Hướng dẫn thủ tục xác nhận nguồn gốc Việt Nam

Quyền sở hữu đất đối với người Việt Kiều