Phí làm thủ tục khai nhận thừa kế là bao nhiêu?

Khai đồng ý nhận tài sản thừa kế là bước quan trọng rốt cuộc người thừa hưởng tài sản phải tiến hành chỉn chu dựa trên đúng thứ tự của luật pháp để những cơ quan chức năng có thẩm quyền xác nhận cho nhiều người biết quyền sở hữu phần gia sản mà người chết để lại. Do vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ làm thủ tục khai nhận di sản thừa kế tại những doanh nghiệp – công ty luật uy tín tại TPHCM càng ngày càng tăng cao.


  Phí làm thủ tục khai nhận thừa kế là bao nhiêu?
  Phí làm thủ tục khai nhận thừa kế là bao nhiêu?


Đặc thù hiện nay, tại những quận lớn nhỏ ở khu vực TPHCM cũng xuất hiện dày đặc những doanh nghiệp, công ty luật riêng nhằm hỗ trợ các bạn tiến hành và hoàn thành thủ tục, hồ sơ khai chấp nhận tài sản thừa kế. Ngoài ra, trên thực tại đã cho thấy, để tìm được 1 công ty luật hiệu quả, chất lượng như hi vọng muốn là điều chẳng phải dễ, vì thế anh thanh hãy Phân tích kĩ trước khi chọn lọc liên hệ giải đáp luật thừa kế.

Tại mỗi doanh nghiệp, tùy vào chừng độ quy mô, nguồn nhân lực, trình độ của trạng sư, chuyên viên pháp lý và hiệu quả xử lý hồ sơ, tùy vào từng trường hợp của khách hàng mà sẽ có những mức phí dịch vụ tương xưng. Bình thường chi phí dịch vụ sẽ nhỉnh hơn tiền bình thường khách hàng tự đi khiến, vì nếu chúng tôi đồng ý nhận dẫn đến dịch vụ sẽ phải lo tất cả các công đoạn từ soạn thảo thủ tục, công chứng xác thực và trình lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền. 

Quý khách ko cần phải mất nhiều thời gian hay bỏ ra công sức của mình. Song song nếu người dùng dùng dịch vụ tư vấn luật thừa kế tại DHLaw thì các bạn sẽ được trạng sư của chúng tôi giải đáp luật thường xuyên miễn phí 24/24.

Thành phần hồ sơ:

- Phiếu đề nghị công chứng hiệp đồng, giao dịch;
- Dự thảo văn bản khai đồng ý nhận gia sản (trường hợp tự biên soạn thảo);
- Bản sao thủ tục tuỳ thân;
giấy má để chứng minh quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản của người để lại tài sản đó;
- Hồ sơ chứng minh quan hệ giữa người để lại gia sản và người được lợi di sản dựa theo quy định của luật pháp về thừa kế;
- Giấy chứng tử (bản chính kèm bản sao) của người để lại tài sản, giấy báo tử, bản án tuyên bố đã chết (bản chính kèm bản sao).

Khi nộp bản sao thì phải xuất trình bản chính để đối chiếu.

Với trình độ chuyên môn cao, thông tin luật pháp vững chắc về cả chiều rộng lẫn chiều sâu, DHLaw cam đoan hoàn tất hồ sơ khai chấp nhận thừa kế chóng vánh, hiệu quả trong thời gian ngắn, chí tiền phải chăng.

Hy vọng với các cung cấp của công ty luật DHLaw đã giúp anh Xuân Thanh giải đáp được câu hỏi “Chi chi phí dịch vụ làm giấy tờ khai chấp nhận thừa kế hết bao nhiêu tiền?”. Nếu có như cầu, anh Thanh có thể tham khảo một số dịch vụ khác trọn gói tại doanh nghiệp chúng tôi như: tư vấn tạo chúc thư, tư vấn cách chia di sản thừa kế, tư vấn luật thừa kế có yếu tố nước ngoài, giải quyết các tranh dành về thừa kế…

—————————————————————————–

Để được giải đáp trực tiếp, khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận tư vấn luật Thừa kế DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thừa kế tài sản đang bị thế chấp

Hướng dẫn thủ tục xác nhận nguồn gốc Việt Nam

Quyền sở hữu đất đối với người Việt Kiều