Hướng dẫn thủ tục xác nhận nguồn gốc Việt Nam

Bạn đang có nhu cầu làm thủ tục xác nhận nguồn gốc Việt Nam? Bạn đang không biết xin giấy xác nhận nguồn gốc Việt nam ở đâu? Bạn không biết thủ tục xác nhận nguồn gốc Việt Nam hết bao nhiêu tiền? Bạn không biết hồ sơ xác nhận nguồn gốc Việt Nam gồm những gì? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây.

Công ty tư vấn pháp luật thường xuyên miễn phí DHLaw xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam. Đặc biệt chúng tôi nhận thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục photo, công chứng giấy tờ, soạn thảo hồ sơ, hoàn thiện hồ sơ xin xác nhận nguồn gốc Việt Nam đúng theo quy định của pháp luật.

Hướng dẫn thủ tục xác nhận nguồn gốc Việt Nam
Quý khách có thể tham khảo hồ sơ dưới đây:

1. Tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam theo mẫu quy định (mẫu TP/QT-2013-TKXNLNGVN, có thể tham khảo và tải mẫu trên Trang Thông tin điện tử của Sở Tư pháp) kèm 02 ảnh 4x6.

2. Bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế.

3. Bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ chứng minh là người đã từng có quốc tịch Việt Nam mà khi sinh ra quốc tịch Việt Nam được xác định theo nguyên tắc huyết thống hoặc có cha hoặc mẹ, ông nội hoặc bà nội, ông ngoại hoặc bà ngoại đã từng có quốc tịch Việt Nam theo huyết thống.

4. Giấy tờ khác có liên quan làm căn cứ để tham khảo bao gồm:

- Bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực các giấy tờ về nhân thân, hộ tịch, quốc tịch do các chế độ cũ cấp trước ngày 30 tháng 4 năm 1975.

- Bản chính Giấy bảo lãnh của Hội đoàn người Việt Nam ở nước mà người yêu cầu đang cư trú, trong đó xác nhận người đó có gốc Việt Nam.

- Bản chính Giấy bảo lãnh của người có quốc tịch Việt Nam, trong đó xác nhận người yêu cầu có gốc Việt Nam.

- Bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài cấp trong đó ghi quốc tịch Việt Nam hoặc quốc tịch gốc Việt Nam.

5. Xác nhận nơi cư trú do cơ quan công an xã, phường, thị trấn có thẩm quyền cấp. Trường hợp có Hộ khẩu, Thẻ thường trú thì cung cấp bản chụp có chứng thực sao y bản chính hoặc bản chụp kèm bản chính để đối chiếu.

Để được tư vấn xin xác nhận nguồn gốc Việt Nam miễn phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty luật DHLaw qua tổng đài 0909 854 850. Nếu như quý khách quá bận rộn về thời gian thì có thể trực tiếp ủy quyền cho chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện thủ tục. Với mối quan hệ thân thiết, rộng rãi với cơ quan có thẩm quyền kết hợp với kinh nghiệp chuyên môn giỏi, DHLaw cam kết sẽ rút ngắn thời gian thực hiện và áp dụng mức phí hoàn toàn hợp lý với từng trường hợp.

Trên đây là những thông tin hữu ích của DHLaw về hướng dẫn thủ tục nguồn gốc Việt Nam, quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ khác của chúng tôi như: dịch vụ tư vấn pháp lý, tư vấn hôn nhân - gia đình, tư vấn luật đất đai, tư vấn luật doanh nghiệp, tư vấn sở hữu trí tuệ, tư vấn về thuế, tư vấn kiểm toán tài chính...
—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Pháp lý DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: (028) 66 826 954
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thừa kế tài sản đang bị thế chấp

Quyền sở hữu đất đối với người Việt Kiều