Dịch vụ giải quyết tranh chấp về thừa kế

Dịch vụ giải quyết tranh chấp về thừa kế là một trong những dịch vụ pháp lý hàng đầu của công ty luật DHLaw, giúp ngăn chặn những hệ lụy nghiêm trọng do mẫu thuẫn tranh chấp về tài sản thừa kế.

Ngày nay, vấn đề tranh chấp tài sản thừa kế diễn ra ngày càng phức tạp khiến cho tình cảm cha mẹ, con cái, anh em trong gia đình không còn nữa. Thậm chí có nhiều trường hợp chỉ vì tranh chấp, mẫu thuẫn tài sản thừa kế mà đâm chém, diễn nhau, thực hiện hàng loạt các hành vi vi phạm pháp luật như giả mạo di chúc, cưỡng chế người lập di chúc...

Dịch vụ giải quyết tranh chấp về thừa kế
Dịch vụ giải quyết tranh chấp về thừa kế

Đây quả thực là tình trạng đáng báo động cho thấy sự quy thoái về đạo đức, mất đi tình người của xã hội. Để ngăn chặn kịp thời những điều đáng buồn trên xảy ra, quý khách hàng nên tìm hiểu kĩ về luật thừa kế. Các ông bố bà mẹ nên tiến hành lập di chúc từ sớm để tránh mâu thuẫ từ con cái.

Trong trường hợp có di chúc mà vẫn xảy ra tranh chấp thì những người thân của người chết cần tham khảo quy định pháp luật về thừa kế xem mình có được quyền thừa kế theo pháp luật hay không. Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết tranh chấp cũng không biết làm thế nào để thực hiện thủ tục khai nhận thừa kế thì hãy tham khảo ý kiến của các luật sư giỏi tại văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM.

Một trong những văn phòng luật chất lượng hàng đầu tại khu vực TPHCM hiện nay chính là công ty luật DHLaw. Đại diện là Luật sư Lê Minh Thái - Giám đốc văn phòng luật sư cùng đội ngũ chuyên viên pháp lý giỏi nghề nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Ngoài giải quyết tranh chấp về thừa kế, DHLaw còn hỗ trợ tư vấn thừa kế theo pháp luật, thừa kế theo di chúc, thừa kế có yếu tố nước ngoài, tư vấn thủ tục khai nhận di sản thừa kế, tư vấn lập di chúc...

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Thừa kế DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: (028) 66 826 954  
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thừa kế tài sản đang bị thế chấp

Hướng dẫn thủ tục xác nhận nguồn gốc Việt Nam

Quyền sở hữu đất đối với người Việt Kiều